Dự án: Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Ba La – Xuân Mai
Ảnh minh hoạ
Công ty CP Sở hữu trí tuệ Davilaw thuộc hệ sinh thái DVL Ventures được Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội giao thực hiện các công việc lựa chọn nhà thầu các gói thầu phải tổ chức đấu thầu còn lại của dự án Cải tạo, nâng cấp Quốc Lộ 6 đoạn Ba La – Xuân Mai theo nhiệm vụ, dự toán gói thầu tư vấn lập HSMT, đánh giá HSDT đã phê duyệt tại Quyết định số 280/QĐ-BQLCTGT ngày 27/4/2022, số 662/QĐ-BQLCTGT ngày 17/5/2022, tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà nước và Thành phố về quản lý đấu thầu, quản lý đầu tư xây dựng công trình; đảm bảo hiệu quả, tiến độ, chất lượng theo đúng quy định.
- Mục tiêu đầu tư của dự án:
Đầu tư xây dựng dự án Cải tạo nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Ba La – Xuân Mai nhằm từng bước hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng giao thông khung theo quy hoạch, tạo nên một trục giao thông đô thị hoàn chỉnh, hiện đại, đáp ứng nhu cầu giao thông đi lại, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện Chương Mỹ, quận Hà Đông và các vùng lân cận, giảm thiểu ùn tắc giao thông, góp phần đẩy nhanh tốc độ hình thành các khu đô thị trong khu vực, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương, tạo diện mạo đô thi văn minh, hiện đại. Tạo dựng tuyến giao thông huyết mạch nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh khu vực Tây Bắc và kết nối đồng bộ với các tuyến giao thông quan trọng khác của khu vực.
- Quy mô xây dựng của dự án:
Ảnh minh hoạ
Đầu tư xây dựng cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Ba La – Xuân Mai theo quy hoạch với chiều dài khoảng 21,70km: Điểm đầu: Km14+00 địa phận Ba La, quận Hà Đông; Điểm cuối: Km38+00, kết thúc thị trấn Xuân Mai, tiếp giáp với huyện Lương Sơn, tỉnh Hà Bình (không bao gồm đoạn qua thị trấn Chúc Sơn từ Km19+920 đến Km22+220); Mặt cắt ngang B = 50m÷60m. Đầu tư hoàn chỉnh toàn tuyến theo quy hoạch, với các hạng mục chính gồm: Giải phóng mặt bằng; nền mặt đường, cấp thoát nước, hệ thống hào cáp kỹ thuật, chiếu sáng, cây xanh, hè vỉa và tổ chức giao thông, di chuyển các công trình ngầm, nổi trong phạm vi dự án; trên tuyến có 07 cầu đường bộ và 01 cống hộp xây mới (cống Tuân, cầu Mai Lĩnh, cầu Đồng Trữ, cầu Tân Trượng, cầu Quán Lát, cầu Xuân Mai, cầu sông Bùi, cầu Năm Lu). Trên tuyến có 04 nút giao chính, các nút giao khác mức theo quy hoạch với Quốc lộ 21, đường trục Bắc – Nam và Vành đau 4 sẽ thực hiện theo các dự án riêng, trước mắt khi các nút giao khác mức chưa được đầu tư xây dựng thì đoạn tuyến qua khu vực nút giao được thiết kế theo quy mô mặt cắt ngang điển hình phù hợp với chỉ giới đường đỏ, dảm bảo tầm nhìn tối thiểu an toàn. Nút giao với đường QL21B thiết kế đồng mức.
Dự án thuộc dự án nhóm A theo quy định của luật đầu tư công và là một trong những dự án trọng điểm của thành phố Hà Nội, thời gian thực hiện dự án từ năm 2022-2027. Dự án có tổng mức đầu tư 8.112.967.686.000 đồng (Bằng chữ: Tám nghìn, một trăm mười hai tỷ, chín trăm sáu mươi bảy triệu, sáu trăm tám mươi sáu nghìn đồng) và được chia làm 49 gói thầu theo quyết định số 1571/QĐ-UBND ngày 12/5/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu phục vụ công tác thiết kế kỹ thuật và GPMB và quyết định số 2810/QĐ-UBND ngày 08/8/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt bổ sung kế hoạch lựa chọn nhà thầu giai đoạn thực hiện đầu tư dự án.
Hiện nay dự án đang trong quá trình triển khai, thực hiện.
Thông tin liên hệ : Bích Ngọc – Phụ trách tư vấn Đấu thầu – Mobile : 0976.000.470
Hotline : 096.712.1111 – Email : info@dvlgroup.vn
DVL BID
Bình luận